หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คลินิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร: ตัวอย่าง CPD Card

คลินิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร: ตัวอย่าง CPD Card: ดาว์โหลดแบบฟอร์ม  CPD Card = สำนักงานสหกรณ์จังหวัดชลบุรี

เรียน  ข้าราชการ พนักงานราชการ ทุกท่าน

                           เนื่องจากฝ่ายบริหารทั่วไป ได้จัดทำ แบบฟอร์ม การบันทึก CPD Card ระบบส่งเสริมสหกรณ์  โดยอ้างอิงตามแบบฟอร์มของกรมส่งเสริมสหกรณ์กำหนดไว้ เพื่อให้สอดคล้องและมีความเชื่อมโยงในเรื่องการมีส่วนร่วมระหว่างกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์  กลุ่มงานวิชาการ  สหกรณ์จังหวัด  และฝ่ายบริหารทั่วไป มีส่วนในนำเสนอและแสดงความคิดเห็น อย่างเป็นระบบ  คลิกตามลิงค์นี้นะครับ    คลินิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร: ตัวอย่าง CPD Card: ดาว์นโหลดแบบฟอร์ม  CPD Card = สำนักงานสหกรณ์จังหวัดชลบุรี
                 ท่านสามารถดาว์นโหลด ไฟล์ตัวอย่างตามที่แนบมานี้ เพื่อดำเนินการตามมติที่ประชุมข้าราชการ พนักงานราชการ ประจำเดือนสิงหาคม 2555 ตามขั้นตอนและกระบวนงานที่ได้กำหนดไว้ ดังนี้ 
                  ขั้นตอนที่ 1. ข้าราชการ พนักงานราชการ ผู้ได้รับมอบหมายตามคำสั่งสำนักงานสหกรณ์จังหวัด เข้าไปแนะนำส่งเสริมสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร หรือที่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการตามระบบส่งเสริมสหกรณ์ CPS ซึ่งต้องการดำเนินการตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2555 เป็นต้นไป[ เข้าแนะนำส่งเสริม ตรวจเยี่ยม ตามประเด็นการวิเคราะห์
                  ขั้นตอนที่ 2.  บันทึกข้อมูลตามแบบฟอร์มที่นำเสนอให้  เสร็จแล้วเสนอให้ ผู้อำนวยการกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ ตามสังกัด แสดงความคิดเห็นในแบบฟอร์ม
ขั้นตอนที่ 3.  เสร็จแล้วทำบันทึกถึงฝ่ายบริหารทั่วไป เพื่อให้ฝ่ายบริหารทั่วไป (งานแผนและติดตาม) เป็นผู้ดำเนินงาน นำแบบ CPD Card ของสหกรณ์นั้น ๆ ให้ ผู้อำนวยการกลุ่มงาน ทั้ง 3 กลุ่มงาน ได้แสดงความคิดเห็นจนครบทุกกลุ่มงาน
               ขั้นตอนที่ 4.  เมื่อ ผอ.กลุ่มงานวิชาการ แสดงความคิดเห็นจนครบแล้ว ฝ่ายบริหารทั่วไป โดย งานแผนและติดตาม นำเสนอให้ สหกรณ์จังหวัดชลบุรี ได้แสดงความคิดเห็นและเสนอแนะสั่งการ ตามเหตุผลที่เป็นไปได้ ตาม cpd card ที่นำเสนอ จนแล้วเสร็จ
ขั้นตอนที่ 5. ฝ่ายบริหารทั่วไป (งานแผนและติดตาม) จะดำเนินการ สแกนเป็นไฟล์เอกสารดิจิตอล cpd card ของสหกรณ์ที่เสร็จขั้นตอนที่ 4 แล้ว อับโหลดขึ้นสู่ระบบ คลินิกสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ที่ฝ่ายบริหารทั่วไป ได้จัดทำไว้ เพื่อให้ กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ ได้ติดตามดูข้อมูลในการแนะนำส่งเสริมสหกรณ์และกลุ่มเกษตรกร ในครั้งต่อไป
                ขั้นตอนที่  6  ฝ่ายบริหารทั่วไป (งานแผนและติดตาม) จัดการส่ง CPD CARD ของสหกรณ์ที่ดำเนินการในขั้นตอนที่ 5 เสร็จแล้ว ส่งคืนกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ เจ้าภาพ โดยจัดทำเป็นบันทึกถึง ผอ.กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ ทุกครั้ง และกลุ่มส่งเสริมสหกรณ์ จึงนำไปเก็บไว้ใน แฟ้ม 19 ข้อ ที่กลุ่มส่งเสริมสหกรณ์รับผิดชอบนั้น ๆๆ

                จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาดำเนินการ

                                   ฝ่ายบริหารทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น